QUY TRÌNH NÂNG CẤP THANG MÁY

QUY TRÌNH NÂNG CẤP THANG MÁY

Dù thang máy hoặc thang cuốn của bạn được bảo trì tốt như thế nào, cũng đến lúc cần được nâng cấp hoặc thay thế. Kế hoạch nâng cấp chi tiết đảm bảo thiết bị của bạn hoạt động đáng tin cậy, tuân thủ với các tiêu chuẩn an toàn và là một điểm nhấn trong tòa nhà. Chúng tôi có thể kiểm soát tình trạng thiết bị và hỗ trợ bạn ra quyết định về các công việc nâng cấp cần thực hiện và thời gian tốt nhất để thực hiện.

Quy trình nâng cấp thang máy được thực hiện như sau:

Bước 1: LẬP KẾT HOẠCH

Chúng tôi bắt đầu công việc bằng việc đánh giá tình trạng thiết bị và việc di chuyển trong tòa nhà, và xác định những công việc nâng cấp phù hợp cho Quý khách. Dựa vào đó chúng tôi có thể ước tính được chi phí và hỗ trợ tư vấn tài chính sao cho phù hợp. 

Sau khi ký kết hợp đồng, WEMI sẽ bắt đầu lên kế hoạch và tiến hành kiểm tra thang trước khi quyết định nâng cấp và đưa ra những thủ tục cần thiết về an toàn.

2. LẮP ĐẶT

Chúng tôi thiết kế từng kế hoạch riêng biệt cho mỗi dự án. Khi lịch trình đã được thông qua, chúng tôi sẽ phong tỏa khu vực thi công và tiến hành lắp đặt. Nếu được yêu cầu, chúng tôi có thể lập kế hoạch làm việc ngoài giờ cao điểm, chẳng hạn như vào cuối tuần hoặc ban đêm, để hạn chế phiền hà cho hành khách. 

Chúng tôi luôn cập nhật cho bạn và hành khách biết về tiến độ thi công và từng giai đoạn lắp đặt. Đối với những dự án nâng cấp hoàn toàn, những thiết bị cũ sẽ được tháo dở trước khi bắt đầu công việc lắp đặt. Khi công việc hoàn thành, chúng tôi sẽ vệ sinh công trình sạch sẽ và kiểm tra hoạt động của thang lần cuối.

3. HOÀN THÀNH:

Chúng tôi thực hiện việc bàn giao và cung cấp cho Quý khách những thông tin và khóa huấn luyện về an toàn và kỹ thuật, đồng thời hỗ trợ kiểm định từ bên thứ ba. 

Chúng tôi chắc chắn thiết bị của Quý khách sẽ vận hành ổn định và an toàn xuyên suốt vòng đời với gói bảo trì phòng ngừa KONE Care™.

 

← Bài trước